Khoa Chính trị - Quốc phòng tổ chức Hội thảo khoa học năm học 2021-2022

16/05/2022 10:03:49 | Người đăng tin: khoactqp

 

 

          Thực hiện Kế hoạch số 12/KH-KCTQP ngày 16 tháng 12 năm 2021 của Khoa Chính trị-Quốc phòng, ngày 31 tháng 3 năm 2022  Khoa Chính Trị-Quốc phòng đã tổ chức hội thảo khoa học cấp khoa chủ đề “Nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập trực tuyến học phần chung thuộc khoa Chính trị-Quốc phòng  trong bối cảnh hiện nay” nhằm chia sẻ, trao đổi, thảo luận những giải pháp để nâng cao hiệu quả đối với việc dạy và học trực tuyến các môn học thuộc khoa quản lý.

          Đến dự hội thảo ngoài các giảng viên thuộc khoa còn có sự tham dự của Tiến sĩ Nguyễn Văn Thành- Phó hiệu trưởng Trường, Thạc sĩ Trần Thị Ánh- Phó trưởng phòng phụ trách phòng Đào tạo, Thạc sĩ Nguyễn Thanh Sang-Phó trưởng khoa Khoa Sư phạm và Xã hội nhân văn.

          Hội thảo đã được lắng nghe rất nhiều tham luận đúc kết những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tổ chức dạy và học trực tuyến, bên cạnh đó cũng được chia sẻ những kinh nghiệm rất hữu ích từ chính đội ngũ giảng viên giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả việc dạy và học trực tuyến.

 

          Phát biểu tại Hội thảo, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thành, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có những chia sẻ, trao đổi sâu các giải pháp về phía người dạy và người học trong quá trình tổ chức dạy và học trực tuyến nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của khoa nói riêng và của Nhà trường nói chung. Đồng thời cũng biểu dương tinh thần sáng tạo, cập nhật phương pháp giảng dạy mới của giảng viên Khoa Chính trị-Quốc phòng. Trong thời gian tới, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thành đề nghị các giảng viên Khoa Chính trị-Quốc phòng cần cố gắng có những đổi mới về phương pháp dạy, ứng dụng công nghệ nhiều hơn nữa nhằm thu hút người học.

          Thạc sĩ Đỗ Thị Kim Phương thay mặt ban tổ chức hội thảo ghi nhận những ý kiến sẽ chia, trao đổi tại hội thảo từ phía giảng viên khoa và đại biểu tham dự. Qua hội thảo cũng mong về phía giảng viên sẽ có thêm nhiều giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, mong nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ phía lãnh đạo Nhà trường và các phòng chức năng để khoa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.